- Nghĩa rất tự tin, có thể phát âm khá những từ vựng mình đã biết.
- Ngữ pháp của Nghĩa khá chắc, con hầu như đã nắm được các mẫu ngữ pháp trong chương trình học và còn có ý thức chủ động sửa khi biết mình nói sai.
- Con phản xạ khá nhanh, có thể nói các câu hoàn chỉnh để trả lời câu hỏi.
- Con có thể nghe bắt ý chính của bài bằng cách bắt từ khóa chính trong câu.
- Con có vốn từ vựng cơ bản và nắm được khá đa dạng các cấu trúc ngữ pháp và vận dụng chúng khá tốt. Con đọc hiểu khá nhanh.
- Phát âm của con còn sai nhiều, hầu như chưa có âm đuôi nên phát âm chưa chuẩn, gặp khó khăn khi phát âm những từ khó. Hơn nữa, phát âm của con chưa có ngữ điệu, đang rất thuần Việt.
- Ngữ pháp của Nghĩa khá nhưng chưa áp dụng linh hoạt được vào nói. Con dễ dùng sai ngữ pháp khi nói nhưng cũng biết tự mình sửa ngay.
- Phản xạ của Nghĩa nhanh nhưng thường chỉ dùng các câu đơn giản để phản xạ, không thể mở rộng ý, sáng tạo ý khi tiếp nhận 1 chủ đề do còn thiếu từ vựng.
- Vốn từ vựng hiện tại còn hạn chế nên khi trả lời câu hỏi của cô con còn phải suy nghĩ khá nhiều, chưa thể triển khai ý tưởng nâng cao.
- Con hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh của bản thân và cải thiện những điểm còn đang hạn chế để đạt kết quả tốt.
- Có phương pháp để nhớ và vận dụng được đa dạng từ vựng, cấu trúc câu vào các tình huống giao tiếp về các chủ đề đa dạng trong chương trình học.
- Sửa được phát âm để có thể bật được các âm đuôi tốt hơn, biết cách để nhấn được trọng âm của từ.
- Thêm ngữ điệu khi nói để bài nói được tự nhiên hơn.
- Vận dụng nhiều hơn nữa các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp được học vào làm bài tập vào các bài nói nhiều hơn.
- Ngoài ra, con cũng cần chủ động tìm tòi, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng thuyết trình cơ bản, sự tự tin thông qua các ý tưởng cá nhân. Ví dụ như tự nghĩ ra chủ đề gì để vận dụng các kiến thức học được vào 1 bài Free-talk của riêng mình.
- Cố gắng viết bài nói của mình ra để cải thiện được cả phần viết.
Pantado sử dụng Khung đánh giá năng lực tiếng Anh giao tiếp gồm 6 mức độ (dựa trên khung tham chiếu trình độ chung Châu Âu & thang chuẩn Cambridge YLE) tập trung đánh giá dựa trên các tiêu chí về Phát âm, Kỹ năng nghe – nói; năng lực tư duy và diễn đạt của học sinh. Có thể đan xen chương trình Sách Giáo Khoa của bộ giáo dục dành cho độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi
Phương pháp giảng dạy kỹ năng " Pre – While – Post ":
- Pre-teaching : giáo viên sẽ cung cấp cho học sinh những kiến thức mới, ý nghĩa và cách sử dụng. Giúp học sinh tư duy về chủ đề và cách triển khai cho phần kỹ năng đang học (nghe, nói, đọc, viết)
- While-teaching: giáo viên sẽ giúp học sinh luyện tập theo mẫu bằng cách làm các dạng bài tập khác nhau từ dễ đến khó, áp dụng kiến thức và ý tưởng đã có trong phần Pre-teaching
- Post-teaching: học viên đúc rút kiến thức đã học ở phần Pre và phần vận dụng của While để tự tạo nên một sản phẩm (nói, viết) cho riêng mình
Sau mỗi buổi học, học sinh có thể tự ôn luyện các kiến thức ở trên lớp bằng cách xem lại video bài học; ôn luyện qua các hoạt động trò chơi tương tác thú vị bằng tiếng Anh ngay trên ứng dụng học tập của Pantado.
Sau 1 tháng theo học con sẽ có 1 buổi ôn tập, 1 buổi thuyết trình và làm bài test định kì. 2 buổi học này giáo viên và bộ phận chuyên môn của Pantado sẽ đánh giá tổng thể vốn từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng nghe nói của con.
Đồng thời bộ phận quản lý chất lượng của Pantado sẽ gửi đánh giá tổng quát kết quả học tập sau 12 buổi học và khi kết thúc khóa học cho phụ huynh.
Cũng giống như việc chọn giáo viên, phụ huynh và học sinh có quyền đổi giáo viên nếu thấy không phù hợp. Tuy nhiên khi đã tìm được giáo viên phù hợp, Pantado khuyên bạn nên đăng ký lịch học cố định với giáo viên đó cho con để đảm bảo con được học giáo viên yêu thích và vào khung giờ mong muốn.
Pantado cho phép Phụ huynh đặt lịch cố định với giáo viên. Trường hợp giáo viên không mở lớp được trong trương lai, Pantado sẽ thông báo tới phụ huynh để có kế hoạch đặt lịch khác. Hoặc phụ huynh cũng có thể đổi lịch học để phù hợp với lịch học của con
Trường hợp lớp học đã đăng ký mà có việc bận không thể tham gia lớp, phụ huynh có thể liên hệ tới chuyên viên QC Pantado và tiến hành hủy lịch với một số lưu ý sau:
- Hủy lớp tối thiểu trước 2h trước khi lớp học bắt đầu.
- Trường hợp học viên báo huỷ trong vòng 2 giờ trước giờ bắt đầu vào lớp, Pantado sẽ tính học phí bằng 100% giá trị của buổi học
- Trường hợp đến giờ học nhưng học viên không tham gia buổi học mà trước đó không thực hiện huỷ lớp, Pantado vẫn tính phí đối với buổi học đó.
- Pantado dành riêng một bộ phận quản lý chất lượng giúp phụ huynh có thể quản lý việc học của con thông qua việc thông báo đặt lịch học hủy lịch, trao đổi cùng phụ huynh về kết quả học tập của con hàng tuần và trao đổi với giáo viên về những giải pháp tốt nhất cho con.
- Sau mỗi buổi học kết thúc phụ huynh có thể theo dõi lại các video bài học ngay tại danh sách các lớp học. Đồng thời phụ huynh cũng có thể xem các nhận xét của giáo viên về con sau mỗi buổi học để ngay tại danh sách này.
- Với các lý do như sau dẫn đến trường hợp lớp học bị huỷ, Pantado sẽ thông báo tới phụ huynh và học sinh sẽ được sắp xếp học bù vào 1 buổi khác:
- Giáo viên báo huỷ lớp học trước;
- Giáo viên không lên lớp và không báo trước.
- Các vấn đề kỹ thuật đến từ phía giáo viên không thể giải quyết, làm cho lớp học bị huỷ giữa chừng;
- Các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nền tảng phần mềm học tập của Pantado.
- Phụ huynh báo nghỉ cho con, buổi học chưa diễn ra.
Địa chỉ: Tầng 16 tòa Intracom, Số 33, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
Hotline: 1900.93.12
Email: pantado.vn@gmail.com
Website: https://www.pantado.edu.vn
Báo giá và hình thức thanh toán
Chính sách bảo mật